วันจันทร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2558

WRTSC ch.6 NC cut Kaido




Why are they so cold

Chapter 6

NC cut----Kaido











เปิดเพลงนี้เพื่อเพิ่มอรรถรส (ไม่บังคับ)









จงอินคว้าตัวคยองซูมานั่งบนตัก กดจูบศีรษะทุยนั้นอย่างทะนุทะนอม คยองซูเอียงหัวหนีเล็กน้อยอย่างเขินอาย นานแค่ไหนแล้วที่คยองซูกับจงอินไม่มีอะไรกัน น่าจะตั้งแต่รู้ว่าคยองซูกำลังท้องนั่นแหละ พวกเขาทั้งคู่ทั้งกังวลและคิดหนัก จนไม่มีกะจิตกะใจจะทำอะไรทั้งนั้น อีกทั้งจงอินยังไม่กล้าที่จะทำอะไรคยองซูด้วย กลัวทำแล้วจะเป็นอันตรายกับคยองซูและน้องในท้อง หลายวันที่ผ่านมาไม่ใช่จงอินไม่อัดอึดที่ได้แต่นอนกอดคยองซูอย่างเดียว ในใจเขาอยากจะทำอะไรที่ลึกซึ้งกว่านั้นแต่ยังไม่กล้า จึงตัดสินใจถามหมอซูโฮดู ตอนแรกหมอซูโฮทำท่าเหมือนไม่อยากตอบ แต่ในที่สุดก็ยอมบอกว่ามีอะไรกันได้แต่อย่ารุนแรง แถมอายุครรภ์ของคยองซูก็ผ่านพ้นช่วงสามเดือนแรกเรียบร้อยแล้ว เขากับคยองซูจึงสามารถมีเพศสัมพันธ์กันได้



จงอินที่อยู่ข้างหลังคยองซู ค่อยๆโอบตัวร่างเล็ก มือหนามาหยุดที่บริเวณหน้าอก เอื้อมมือมาปลดกระดุมชุดนอนของคยองซู ค่อยๆปลดทีละเม็ด ที่ละเม็ด ก่อนจะสอดมือลูบไล้บริเวณหน้าอกเพื่อปลุกเร้าอารมณ์อีกฝ่าย คยองซูสะดุ้งตัวเล็กน้อยเมื่อมือซุกซนสัมผัสโดนจุดเสียว ใบหน้าแดงก่ำอย่างเขินอาย นั่งเกร็งจนอีกฝ่ายกลั้นยิ้มไม่ได้



“ไม่ต้องเกร็งนะคนดี” 

กระซิบข้างหูพร้อมกดจูบบริเวณกกหู แล้วขมเม้มติ่งหูสวยด้วยความหมั่นเขี้ยว ก่อนไล่ขบเม้มส่วนอื่นๆ ทั้งคอ ไหล่ สีข้าง และลงต่ำไปเรื่อยๆ จับไหล่บางให้หันหน้ามาทางเขามองหน้าสวยนั้นเนิ่นนาน จนอีกฝ่ายต้องเอียงหน้าหนี คยองซูยังคงไร้เดียงสา มีอะไรกันครั้งนี้ จงอินรู้สึกไม่ต่างกับตอนมีอะไรกันครั้งแรก คยองซูยังคงเงอะๆ เงิ่นๆ ทำอะไรไม่ถูก เหมือนเดิม จงอินชอบนะ ที่คยองซูเป็นแบบนี้ มันเหมือนเป็นเสน่ห์เฉพาะตัวที่หาไม่ได้จากคนๆไหน อีกอย่างจงอินไม่มีทางเอาคนอื่นมาเทียบกับคยองซูได้หรอก



“นอนนะ” 

น้ำเสียงของจงอินทำให้คยองซูยากจะปฏิเสธ น้ำเสียง หน้าตาท่าทาง ดูยั่วยวน และแสดงออกถึงความรักจนคยองซูสัมผัสได้ จงอินค่อยๆลูบสีข้าง ไล่ไปเรื่อยจนถึงท้องที่นูนขึ้นเล็กน้อยของคนรัก คยองซูนอนลงง่ายๆตามคำพูดของจงอิน ร่างสูงค่อยๆถอดกางเกงนอนอย่างเบามือ ค่อยๆลูบไล้จากหว่างขาแล้วแยกขาให้ ค่อยๆไล่จูบที่หว่างขาอีกทีจนถึงจุดสงวน ก้มลงเลียน้ำรัก จนคยองซูอ่อนยวบยาบทั้งตัว คนสวยกัดริมฝีปากตัวเองแน่นอย่างทำตัวไม่ถูก จงอินยังอ่อนโยนเหมือนเดิม เขาเป็นฝ่ายที่เริ่มก่อนทุกอย่าง จนคยองซูแอบเสียใจไม่ได้ที่ไม่เคยเป็นฝ่ายทำให้เขาเลย ได้แต่พยายามตอบสนองให้ดีที่สุด เพราะกลัวเซ็กส์ของตัวเองจะทำให้จงอินเบื่อ


“จจงอิน ดเดี๋ยวเราลองทำให้นะ” พูดเสียงแหบพร่า จงอินขมวดคิ้วเข้าหากันเล็กน้อยแต่ต้องอมยิ้มกลับมาเมื่ออีกฝ่ายพูดคำต่อมา


“ใช้ปาก” พูดไปก็หน้าแดงไป คยองซูค่อยๆลุกขึ้น แล้วค่อยๆถอดเสื้อถอดกางเกงให้จงอิน เผยให้เห็นแกนกายที่ใหญ่มหึมาตรงหน้า จงอินมองคนรักอย่างเอ็นดู มือหนาเอื้อมลูบผมให้


คยองซูใช้ปากอม และดูดเลียแกนกายของจงอินอย่างเก้กังๆ ใบหน้าร้อนผ่าว ในโพลงปากก็ร้อนไม่แพ้กัน จงอินได้แต่ลูบผมคยองซูอย่างนั้น



“กเก่งมาก อ่า ดีแล้ว” จงอินพูดอย่างพอใจ เมื่อเสร็จอารมณ์หมาย จึงค่อยๆโน้มตัวให้ต่ำลง จนใบหน้าทั้งสองอยู่ห่างกันแค่คืบเดียว จมูกทั้งสองชนกัน คยองซูหน้าร้อนผ่าวๆจนเปลี่ยนเป็นสีแดง มือของจงอินค่อยๆไล้ใบหน้านวลสวยอย่างพิจารณา คยองซูนี่สวยยิ่งกว่าผู้หญิงเสียอีก ยิ่งตอนท้องใบหน้ายิ่งอวบอิ่มมีน้ำมีนวลจนรู้สึกหวง ร่างกายส่วนอื่นก็อย่าให้พูดถึง ทั้งแน่น เต็มไม้เต็มมือ น่าฟัดไปซะทุกส่วน บางทีจงอินก็อยากให้คยองซูท้องไปนานๆ เพิ่งรู้เหมือนกัน ว่าร่างกายคนท้องมันเร้าใจและน่าตื่นเต้นมากขนาดนี้



“น่ารักจังเลย” ร่างสูงเริ่มกอดรัดคยองซูแน่นกว่าเดิมจนร่างเล็กต้องยกมือขึ้นคล้องคอ จงอินปล่อยให้ร่างเล็กนอนบนเตียงโดยที่ตัวเอง ขึ้นคร่อมข้างบน เขาแค่คร่อมหลวมๆไม่กล้าลงน้ำหนักบนตัวคยองซูหรอก เขาก็เป็นห่วงอีกหนึ่งชีวิตในท้องเหมือนกัน


“ถ้าเจ็บบอกนะ”

“รเรา กลัว”

คยองซูบอกทั้งๆที่เกรงใจจงอิน แม้จะยอมเดินตามเกมของจงอิน แต่ลึกๆก็ยังเป็นห่วงตัวเล็กในท้อง ให้ลูบคลำหรือ ใช้ปาก คยองซูยินดี แต่ถึงขนาดสอดใสกันและกันคยองซูไม่กล้า


“เชื่อใจเรานะ เราจะค่อยๆทำ เจ้าตัวเล็กฉันขออนุญาตนะ” พูดเชิงปลอบใจคยองซู มือหนาค่อยๆลูบวนหน้าทองอีกฝ่ายเป็นเชิงขออนุญาตลูกในท้อง


“จจงอิน” คยองซูเริ่มพูดตะกุกตะกัก เมื่ออีกฝ่ายอีกเริ่มสอดใส่ของรักที่ใหญ่มหึมาของตัวเอง จงอินค่อยๆกระแทกขึ้นลงเบาๆ แล้วค่อยๆเร่งจังหวะให้อีกขึ้นทีละนิด มือสวยกำผ้าปูเตียงแน่น


“จงอิน อ่า รรักคยองซูไหม” มือเรียวที่กำผ้าปูเตียงแน่นค่อยๆเปลี่ยนมาคล้องคอคนรักอีกครั้ง มือซุกซนของจงอินค่อยๆบีบเคล้นยอดอกของอีกฝ่ายเพื่อปลุกเร้าอารมณ์ ซึ่งก็ได้ผล คยองซูร้องซี๊ดออกมาเสียงดัง จงอินกระตุกยิ้มอย่างพอใจ



“จจงอิน รัก คยองซู นนะรักยิ่งกว่า อ่า ชีวิตของจงอินอีก”

จงอินตอบกลับไปด้วยความสัตย์จริง จงอินไม่ได้โกหกเพื่อเอาใจ แต่จงอินรู้สึกว่าตัวเองรักคยองซูมากจริง มากจนสามารถตายแทนได้


“อ่า รเราไม่ไหวแล้ว จงอิน”

ร่างกายของเขาที่เร่งจังหวะขึ้นลงแรงขึ้น จนคยองซูรู้สึกเจ็บ คนสวยร้องซี๊ดเสียงดัง น้ำตาค่อยๆไหลที่หางตาเล็กน้อย มือสวยที่กำลังคล้องคอเปลี่ยนมาจิกฝังเล็บลงบนแผ่นหลังหนาของจงอินจนปรากฏรอยแดง และซึมเลือดในที่สุด


“จ..เจ็บ มากไหม” 

จงอินเกลี่ยน้ำตาร่างเล็กออกอย่างเป็นห่วง แต่ยังไม่หยุดขึ้นลงเป็นจังหวะรัก


“ร..เรา อ่า เราทน..ได้ จงอิน ทำต่ออ่าเถอะ”

ในใจก็เป็นห่วงแต่เมื่ออีกฝ่ายเปิดไฟเขียวให้ เขาก็อยากทำให้เสร็จๆ จะให้หยุดตอนนี้คงจะไม่ได้ เพราะอารมณ์กำลังพุ่งขึ้นเต็มที่ จงอินเร่งยังหวะให้แรงกว่าเดิมเพราะใกล้เสร็จ จนร่างคยองซูสั่นไปมา เสียงร่างกายกระทบเสียงดัง ไหนจะเสียงเตียงที่สั่นไปสั่นมา ผสมปนเปกันจนเกิดเป็นเสียงดัง ใครจะฟังเป็นยังไงก็แล้วแต่ สำหรับจงอินกับคยองซู เสียงเหล่านี้เป็นเสียงที่หวานที่สุดเท่าที่เคยได้ยินมา



“อ่า ซี๊ดดด จงอิน อ่า” 

คยองซูเชิดหน้าขึ้น พร้อมหลับตาพริ้มพยายามกัดปากระงับความเจ็บที่เริ่มแผ่ซ่านไปทั้งช่วงล่าง


“อีกนิดนะคนดี อ่า”  

จงอินพูดไปทั้งๆที่ในใจรู้สึกเบลอไปหมด ผิวสีขาวของคยองซูแปรเปลี่ยนสีแดงสวยงาม ใบหน้าหวานก็แดงก่ำชวนมอง จงอินอยากหยุดเวลานี้ไปนานๆ

“เรามาเสร็จด้วยกันนะ”





++++++++

คยองซูไม่ค่อยเก่ง จงอินเลยจัดไปคนเดียวเต็มๆ


กลับไปเม้นได้นะคะ    กราบเลย
http://writer.dek-d.com/knack/writer/viewlongc.php?id=1376566&chapter=7


หรือสกรีม #ฟิคเย็นชาKaiDo ก็ได้นะคะ  กราบอีกครั้ง

(ไรต์นี่มารยาทดีจริงๆ กราบค่ะ)

ขอบคุณค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น